Sunday, July 17, 2011

Social Climbing mode - Pagnuod ng Varekai!



Kaninang hapon, nagpunta kami ni Martian sa Luneta para manuod ng Varekai.

Ako'y madaling mabighani sa mga taong drool worthy ang physique. At ang cast ng Varekai ay pasok na pasok sa mga tipo kong guys.

This is my first time to watch cirque live and it was a jaw dropping experience. 

Ako'y napanganga sa flexibility and control ni Icarus. I'm so in awe, nangingilid ang luha ko habang pinapanuod siyang lumipad. I'm so enthralled with his performance, with the acrobatics grabe I'm completely gobsmacked! 

image by junbyc.multiply.com

My penultimate favorite performance is the aerial straps, where 2 men were flying. It was erotic may gulay tinagasan ako habang pinapanuod silang lumipad. I'm totally aroused and mesmerized.


image by vancouverplays.com

The ending was a bravura of athleticism and exuberance. Naku kung may budget pa ako nais ko ulit mapanuod ito kasi, I feel like I missed a lot (no thanks to the annoying kids sa likod namin!)

image by livedesignonline.com

Kung may budget kayo wag niyong papalagpasin ang Varekai.

Hanggang dito na lang muna...

Salsa!

No comments:

Post a Comment