Wednesday, July 20, 2011

Pakikipagniig: Si Boy



Maaga akong namulat sa kahalayan. Limang taong gulang pa lang ako pero pinagnanasaan na ng mga kalalakihan ang aking karikitan.



I'm a very lonely boy, uhaw sa kalaro at makakausap. Lumaki kasi ako na di naranasan ang play dates at puro elderly ang kasama.


Ang lahat ng ito ay nagbago ng dumating sa bahay namin si Boy, tatlong taon ang agwat niya sa akin at anak siya ng aming labandera. Si Boy ang unang lalaking naging kaibigan at kalaro ko. Si Boy ang nagturo sa akin ng taguan, pong at higit sa lahat ang horizontal tanggo. Wala akong muwang na kahalayan pala ang horizontal tanggo, ang alam ko lang laro ito, na dapat nakahiga, parehong walang salawal, kelangan nagkikiskisan ang aming mga katawan at nasa tagong lugar. Natigil ang lahat ng ito ng nahuli kami ng aking ama sa kamalig, naaalala ko pa, when Boy and I were doing the horizontal tango and suddenly he was pulled from my embrace by my dad. I can't recall what happened after this incident pero di ko na nakita si Boy magmula noon. 




1 comment:

  1. Na-shockalou akey sa horizontal tango. Akaley ko kung anong laro. Wish ko pa man din nong first ko siyang na-readables. "Wish kong maglaro ng horizontal tango." Char! At nang nabasa ko kung ano itey na-ispluk kong, "Ay! Char! Maiimprove pa itey!" HAHAHA! Char!

    ReplyDelete