Friday, August 5, 2011

Marko at Tadd



Next week na ang finale ng So You Think You Can Dance season 8.  

Season 1 pa lang, avid viewer na ako ng SYTYCD, dito ko siya nakilala...


Si Nick Lazzarini, ang nag iisang gwapo at winnur sa SYTYD 1.



Si Travis Wall, na second runner up (pero ang dapat na nanalo) ng season 2. Siya ngayon ay isa sa mga talented na choreograper ng SYTYCD. 


Si Pasha, na isang russian ballroom expert. Grabe, siya ang first crush ko sa SYTYCD




At si Mark Kanemura, na isa na ngayon sa mga dancers ni Lady Godga. If only I know how to put a gif here., kaloka, mababaliw kayo sa dako niyang kargada...


***


Maraming mga pinoy (at pinay) ang sumali sa patimpalak na ito, pero ngayon lang may umabot sa finals.


Sila ay sina Marko at Tadd




Crush na crush na crush ko siya, hihihi. every time I see him shirtles tumitigas ang tinggil ko...




Magaling siyang sumayaw pero nakaka turn off ang boses.


Anyway both Marko and Tadd are good dancers (mas lalo na si Marko), pero mas magagaling ang mga merlat.


Ang bet kong manalo ay siya




May gulay! In all episodes of season 8 she's the star!


Pero!


sila ang love ko...
hmmm, luluhuran din kita, pramis...


nakakapaglaway ang abs ni Tadd!
bromance!

at ang pinaka winner na pic nila...

.....


Ohhhhh Tadd & Marko...

No comments:

Post a Comment