Thursday, September 1, 2011

She's Back!



Ms. Kelly Clarkson is back with a new single.




Her songs were introduced to me by my first man love via a mix cd.




H is my college classmate, and back then we're dating girls =>. We both have different set of barkada at di ko siya ka ututang dila. High profile kasi siya, daming nagkakacrush at na link pa sa professor namin. Samantalang ako, di masyadong sociable, umiikot lang ang mundo ko sa school, kay girlfriend at sa barkada.

The first time na nag-usap kami na walang malisya ay during our "make up days" (incurred due to demerits and absences during our regular internship rotation) sa isang hospital. We talked about breaking up with our respective girlfriends, our board exam and our future plans.

Naging kabalitaan ko siya during our review for our boards. Nag enroll kasi siya sa review center at ako naman ay nagself review. Sa awa ng Diyos pareho naman kaming pumasa.

Nawalan kami ng communication after passing the boards. Ako ay umuwi sa probinsya para doon magpractice samantalang siya ay naiwan dito sa metro.

Fastforward tayo ng 2 years, nabalitaan ni H sa ex ko na dito na ulit ako sa Metro naka base.

We started communicating and going out hanggang sa  nahantong sa pagmamahalan ...










... pagiibigan na may hangganan.


It was the best and the worst time of my life.






Kelly's new song reminded me of him...



2 comments:

  1. na sad naman ako sa short na kwinento mo. lalo na sa 'pagibig na may hanganan' anyways, i like the song! galing talaga ni kelly clarkson :)

    ReplyDelete
  2. Yay, I adore Kelly, sayang di ako nakanuod noong andito siya, wala kasi akong kasama, I'm petrified to be by myself, I need companion when I go out except when I go to divisoria =>

    About the ex, I charge it to experience, back then I don't know how to love a man, ngayon alam ko na =>

    ReplyDelete